Quảng cáo của Google

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Không gian nội thất đẹp tại Chealsea

Tọa lạc ở Chealsea, ngôi nhà tráng lệ này lung linh cả bên trong lẫn bên ngoài. Được cải tạo cho một nhà thiết kế thời trang nhằm tìm kiếm sự kết hợp giữa vải, màu sắc và ánh sáng, căn nhà rộng khoảng 315 m2 này được thiết kế bởi Archi-Tectonics. Tầng 1 là khu vườn với những khoảng xanh, những phần làm bằng gỗ, những tường gạch, tiếp theo đó là phòng dành cho khách, thư viện và khu vực làm việc. 

Cao hơn, chính là một phòng khách hiện đại dài nhưng không quá rộng với một lò sưởi hiện đại. Hành lang của căn nhà nhỏ chạy dọc với tường làm bằng kính ở phòng khách và kính màu ở phòng ăn. Phòng bếp với tone màu sẫm có được nhờ hệ thống đèn, và nó như là một phần của vẻ đẹp tổng thể của cả ngôi nhà. Cầu thang lên tầng tiếp theo làm bằng gỗ với tay vịn và lan can cầu thang làm bằng kính, tầng tiếp theo là phòng phủ ấm cúng với chiếc giường chính và chiếc ghế bành đầy sáng tạo, một thiết kế của Johnn Swing. Phần còn lại của tầng này dẫn đến ban công với một chiếc cửa xoay. Từ trên ban công, chủ nhà có thể nhìn xuống tầng 1 mỗi buổi sáng, trong khi thưởng thức ly cà phê. Phòng tắm 2 cùng nằm trên một tầng của phòng tắm chính ở phòng ngủ, cùng với đó là phòng chiếu phim. 

Nội thất đẹp nội thất hiện đại

Không gian nội thất
Quý khách vui lòng liên hệ với V-SCALE theo thông tin dưới đây, để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ về tất cả vấn đề liên quan đến nội thất

Công ty CP Kiến trúc & TM V-SCALE
Địa chỉ: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04. 39428116 - Hotline: 0913580027 - Email: vscfurniture@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng mới nhất